Hướng dẫn thi công sơn chống thấm tường đứng CT12A

Sơn chống thấm đa năng CT12A – là chất chống thấm pha xi măng hệ nước cao cấp được tổng hợp từ Acrynonitrile và  alkylsiloxan. Được sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới, có tác dụng chống thấm cho bề mặt tường đứng. màng sơn có độ phủ cao, đàn hồi tốt, chống tia UV, kháng khuẩn và chống rêu mốc, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

1. Ưu điểm của sơn chống thấm trộn xi măng

Sơn chống thấm kết hợp với xi măng có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Khả năng chống thấm cực tốt ở cả những nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt và những công trình có yêu cầu cao về độ bền và tuổi thọ.
  • Khả năng chịu được sự mài mòn và kháng kiềm tốt, đồng thời có thể chịu được cả nước mặn, hạn chế được các hiện tượng nấm mốc.
  • Khả năng bám dính tốt ở trên những bề mặt ổn định và hoàn toàn có thể phủ thêm các lớp sơn loại khác sau khi đã sử dụng sơn chống thấm trộn xi măng.
  • Có khả năng thấm sâu vào vữa xi măng để tạo thành một lớp bảo vệ có tính kháng nước và kháng kiềm hoàn hảo. 
  • Loại sơn chống thấm xi măng này có khả năng co giãn giúp cho bề mặt không xảy ra tình trạng rạn nứt khi phải chịu các tác động từ thời tiết.
  • Các bước thi công rất dễ dàng với tỷ lệ pha trộn đơn giản và dễ nhớ mà vẫn đem lại hiệu quả chống thấm vô cùng tốt, có độ che phủ tương đối cao.
  • Sơn chống thấm xi măng có bề mặt chai cứng và có khả năng kháng kiềm, kháng muối tuyệt đối. 
  • Khả năng chống cháy tốt, sơn không chứa chì, thủy ngân, Selen, Asen hay bất cứ hóa chất độc hại nào nên an toàn với cả người thi công và người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường.

2. Hướng dẫn thi công

Để tăng hiệu quả chống thấm và đảm bảo chất lượng công trình bền đẹp trong thời gian dài, Facom sẽ hướng dẫn các bạn quy trình thi công chống thấm tường đứng với sơn chống thấm đa năng CT12A.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng sơn chống thấm, vui lòng liên hệ với Facom Group theo số hotline 0987299185 để được tư vấn miễn phí hoặc tham khảo thêm tại Website: sonfacom.com

Các bài viết liên quan

Màu sắc kích thích sự sáng tạo trong trẻ

26/08/2024 Facom Team

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học trên khắp thế giới chỉ ra rằng: màu sắc rất quan trọng trong việc kích thích phát triển não bộ của trẻ cũng như giai đoạn phát triển thị giác, các giác quan tr...

Xem chi tiết
© FACOM 2024. All Rights Are Reserved.