Những màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay

Những màu sơn đẹp nhất hiện nay là gì luôn là mối quan tâm thường trực của tất cả các gia chủ trong quá trình chọn màu sơn hoàn thiện cho ngôi nhà.

Trên thực tế, việc chọn màu sơn nhà đẹp luôn là công đoạn khiến cho các gia chủ và các thành viên trong gia đình hứng thú nhất nhưng cũng gây ra nhiều khó khăn nhất.

Một màu sơn nhà đẹp không những phải phù hợp với sở thích, tính cách mà đôi khi nó còn phải hài hòa với phong thủy, phù hợp với nội thất và quan trọng nhất là hợp xu hướng.

Vậy đâu là màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu những gợi ý màu sơn nhà đẹp nhất dưới đây, tôi tin chắc bạn sẽ không  khỏi ngạc nhiên với những gam màu sơn mới độc đáo, giúp tô điểm cho ngôi nhà trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Sơn nhà màu hạt dẻ

Màu hạt dẻ thường được gọi là màu sắc “uy quyền” trong bảng màu sắc thiết kế nội thất cũng là một loại màu sắc được sử dụng phổ biến nhất bởi nó mang lại sự sang trọng và vẻ đẹp uy quyền cho người dùng mà không phải màu sắc nào cũng làm được.

Sơn nhà màu hạt dẻ có thể nói là màu sơn nhà không bao giờ lỗi mốt với khả năng có thể phù hợp với tất cả các không gian cũng như đồ nội thất của bạn.

Kết quả hình ảnh cho Sơn nhà màu hạt dẻ

Sơn nhà màu hạt dẻ mang lại sự sang trọng, quyền uy cho không gian

Sơn nhà màu hạt dẻ còn giúp cho các thành viên sống trong ngôi nhà luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Để kết hợp màu hạt dẻ chuẩn nhất cho không gian, đầu tiên bạn hãy xem xét tất cả các không gian sau đó sử dụng các sắc thái khác nhau của màu hạt dẻ để mang lại những hiệu ứng bất ngờ nhất.

Muted Pastel

Trong thiết kế nội thất người ta thường nhắc đến thuật ngữ Muted – màu lặng. Có thể bạn chưa biết giữa tông màu lặng và màu Pastel thực sự có rất nhiều cách kết hợp tạo ra những sự hấp dẫn nhẹ nhàng, mang đến những rung cảm sâu sắc khiến cho bất cứ ai cũng rất khó cưỡng lại được.

Kết quả hình ảnh cho Muted Pastel

Muted Pastel mang đến không gian ngọt ngào tràn đầy nhựa sống

Muted Pastel phù hợp nhất với những không gian phòng chung như phòng bếp hay phòng tắm. Sự kết hợp tuyệt vời này không những tạo ra phông nền ngọt dịu cho các thiết kế tối giản mà nó còn có khả năng che giấu hoàn hảo cho những vết bẩn hay những khuyết điểm trên tường. Đây cũng màu sắc được đánh giá là vừa đẹp lại vừa thanh thoát.

Không gian trở nên thanh thoát và thoáng đãng với cách kết hợp của Muted Pastel

Màu đất sét nhạt

Màu đất sét nhạt chính là sự thay thế tuyệt vời cho màu nâu hay màu mật ong. Mang hơi hướng của màu tự nhiên. Màu đất sét nhạt có thể mang đến cho bất kỳ không gian nào sự thanh lịch nhất định cùng sự hào hứng ngập tràn. Tuyệt vời nhất màu đất sét nhạt có thể kết hợp rất ăn ý với các tông màu khác mang đến không gian ấm áp và ngập tràn.

Kết quả hình ảnh cho Nhà Màu đất sét nhạt

Tông màu đất sét vừa thanh lịch vừa ấm áp là sự lựa chọn không thể bỏ qua 

Màu xám tử đinh hương

Có thể chinh phục được mọi ánh mắt người nhìn ngay lần đầu nhìn thấy chính là màu xám từ hoa tử đinh hương. Một màu sắc với khả năng đánh thức không gian giúp cho không gian trở nên trung tính, sang trọng và ấm áp hơn bội phần. Thêm một gợi ý nữa là màu xám tử đinh này đặc biệt hoàn hảo với những gia đình sử dụng các đồ nội thất màu xám.

Kết quả hình ảnh cho Nhà Màu xám tử đinh hương

Sơn nhà màu xám tử đinh hương giúp không gian thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên

Xám tử hoa đinh hương có thể là một màu sắc rất mới mẻ nhưng nó có thể mang lại cho bạn đầy đủ sự ấn tượng và tinh tế giống như bạn mong muốn.

Màu vàng mù tạt

Nhắc đến những màu sắc sơn nhà đẹp nhất hiện nay, nếu không nhắc đến tông màu vàng mù tạt sẽ là một thiếu sót rất lớn.

Khi bạn đã quá quen thuộc với những gam màu an toàn thì tưởng chừng như tông màu vàng này rất khó kết hợp. Tuy nhiên theo ý kiến của các chuyên gia chuyên thiết kế nhà ở thì đây là màu sắc tuyệt vời co khả năng ngay lập tức tạo ra những điểm nhấn phong phú cho các bức tường.

Kết quả hình ảnh cho Nhà Màu vàng mù tạt

Với gam màu vàng trung tính này thì bạn hãy kết hợp với nội thất nhẹ nhàng là phù hợp nhất nếu không sẽ tạo ra cảm giác cứng nhắc cho không gian.

Màu Mushroom (màu nấm)

Được dự đoán sẽ trở thành một trong những màu sắc xu hướng của năm 2019. Sắc thái của Mushroon có thể phù hợp với mọi không gian, mọi cách tính cũng như sở thích của mọi gia chủ.

Hình ảnh có liên quan

Mushroom mang đến sự hấp dẫn khó chối từ

Mushroom có đủ sự hấp dẫn và độc đáo để có thể gây ấn tượng ngay lập tức với khách đến chơi nhà. Nếu bạn đang mong muốn một màu sắc để thay đổi không gian thì Mushroom chính là một gợi ý hoàn hảo mà tôi muốn dành đến cho bạn.

Màu xanh nhạt

Màu xanh chưa bao giờ lỗi mốt trong các thiết kế nhà ở hay nội thất. Đối với gia chủ theo chủ nghĩa truyền thống thì những màu xanh than, xanh băng, xanh xám nhạt,… chính là màu sắc phù hợp nhất . màu xanh mang lại sự dịu mát, thư giãn tuyệt đối sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Hình ảnh có liên quan

Các màu xanh nhạt này ứng dụng trong nhà ở vừa mang lại sự sinh động tuy nhiên nó cũng đủ tinh tế để không chiếm lấy toàn bộ không gian.

Trên đây là “những màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay” do các chuyên gia màu sắc và phối màu của Sơn Facom chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp cho các bạn có thể tự tin chọn được màu sơn nhà đẹp nhất, phù hợp với tính cách và sở thích của bạn ứng dụng cho không gian của mình mang lại sự thư giãn tuyệt vời mỗi khi bạn trở về nhà. Chúc bạn thành công!

Các bài viết liên quan

© FACOM 2023. All Rights Are Reserved.