1001 Ý TƯỞNG SƠN TRẦN THẠCH CAO ĐƯỢC CÁC GIA CHỦ CỰC KỲ YÊU THÍCH

Trần thạch cao không còn xa lạ với những người nghiện nhà, trần thạch cao mang lại sự sang trọng, trang nhã, tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Nhưng sơn trần thạch cao thế nào để tôn được vẻ đẹp của ngôi nhà thì có lẽ nhiều gia chủ chưa biết. Tham khảo bài viết dưới đây của Facom để có thêm lựa chọn cho ngôi nhà của bạn nhé!

Sơn gam màu trắng

Là màu trung tính và có thể phối với rất nhiều màu sắc mà không sợ lỗi mốt nên màu trắng sẽ được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bạn có thể kết hợp nó với các màu sắc khác nhau như màu nâu, màu đen, màu xanh, vàng, đỏ để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sơn nhà màu be, màu vàng nhạt, màu kem nhạt giúp không gian trong nhà ấm cúng hơn.

Phối màu trần thạch cao bằng gam nóng

Nếu bạn là người cá tính thì nên chọn gam màu nóng vì thường những gam màu nóng sẽ mang tới sự trẻ trung, nhiệt huyết và gợi lên những cảm xúc tích cực.

Ngoài ra, sơn trần tạch cao gam màu nóng sẽ giúp cân bằng độ cao của trần nhà, giúp không gian thu hẹp, bớt trống trải hơn, phù hợp với không gian phòng với trần nhà được xây dựng quá cao.

Phối màu trần thạch cao với màu xanh

Màu xanh cũng là một trong những gam màu được sử dụng trong nhiều không gian nhà hiện nay. Với màu xanh lơ nhạt, xanh ngọc sẽ tạo sự tươi mát cho nội thất trong nhà.

Phối màu trần thạch cao tương phản

Việc bạn sơn màu tương phản sẽ giúp cho không gian nhà bạn sẽ trở nên thoáng hơn. Màu sắc tương phản sẽ bổ trợ cho nhau và mang lại sự độc đáo và ấn tượng. Ngoài sơn trần bạn còn có thể sơn cho tường phòng khách, phòng ngủ, bếp đều đẹp.

 

Các bài viết liên quan

© FACOM 2024. All Rights Are Reserved.