Bộ sưu tập tông màu vàng hót được yêu thích năm 2023

Thế giới xung quanh chúng ta đa dạng và phong phú. Trong tiềm thức của chúng ta, màu sắc không ngừng gửi tín hiệu cho chúng ta. Phong thủy đã chứng minh rằng màu sắc là một công cụ mạnh mẽ. Nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự ấm áp và năng lượng tích cực nhất, không thể bỏ qua các tông màu vàng. Sơn nhà màu vàng luôn mang lại sự vui vẻ và sự hứng khởi trong cuộc sống hàng ngày.

Hôm nay Facom gợi ý bạn những tông màu vàng đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn nhất năm 2023

Phương án nền AP 15-1P kết hợp cùng với màu nhấn là màu nâu cam AP148-4D

 

Tường nhà lựa chọn màu vàng chanh AP1-1P kết hợp cùng màu vàng đậm AP150-4D là phương án màu được nhiều gia chủ lựa chọn năm 2023. Sự kết hợp của 2 tông màu vàng nhạt và đậm tạo nên một bức tranh tổng thể nổi bật và ấn tượng

Màu vàng nhạt cũng là một trong những gam màu được lựa chọn nhiều nhất cho các công trình thiết kế theo kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Khi có công trình sẽ được sơn màu nền vàng kem nhạt như AP104-2P kết hợp với hệ cột và phào chỉ là tông màu sứ. Sự kết hợp đó làm cho công trình trở lên tinh tế, sang trọng hơn.

Nền vàng chanh kết hợp với nhấn tông màu vàng tươi gợi lên cảm giác niềm vui, sự phấn khích và lạc quan trong cuộc sống

Trên đây là những tông màu vàng đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn nhất năm 2023 mà Facom muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những mẫu màu sơn này sẽ cho bạn thêm lựa chọn khi muốn điểm trang ngoại thất cho căn nhà của mình.

Bạn có thể liên hệ với đại lý Sơn Facom gần nhất để được tư vấn tốt nhất.

Các bài viết liên quan

© FACOM 2023. All Rights Are Reserved.