Bộ sưu tập tông màu xanh hót được yêu thích năm 2023

Trong năm 2023, tông màu sơn xanh đang trở thành một xu hướng được yêu thích trong sơn trang trí nội ngoại thất công trình. Màu xanh không chỉ mang lại sự tươi mới và thanh lịch, mà còn có cảm giá thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Hôm nay, Facom muốn chia sẻ với bạn về bộ sưu tập các phương án màu sơn xanh được yêu thích trong năm 2023.

Tông màu xanh hợp với gia chủ mệnh gì?

  1. Xanh lá cây hợp mệnh gì? Xét theo quy luật ngũ hành thì màu xanh lá cây thuộc hành Mộc mà Thủy sinh Mộc nên màu xanh lá cây hợp với mệnh Thủy. Bên cạnh đó mệnh Mộc cũng có thể sử dụng màu xanh này.
  2. Màu xanh màu xanh nước biển thuộc hành Thủy nên hợp với các gia chủ mệnh Thủy.

Các xu hướng tông màu sơn xanh năm 2023

1. Màu sơn xanh lá cây và tương quan với thiên nhiên

Tông màu sơn xanh lá cây đại diện cho sự tươi mới và sự sống động. Nó là biểu tượng của sự phát triển và nảy nở của thiên nhiên. Khi áp dụng màu sơn xanh lá cây trong thiết kế nội thất, ngoạt thất chúng ta có thể tạo ra một không gian sống rực rỡ, tràn đầy năng lượng tích cực và sự tươi mới của mùa xuân.

Bộ sưu tập tông màu xanh hót được yêu thích năm 2

2. Màu sơn xanh nước biển và ý nghĩa tĩnh lặng và sự tự do

Màu sơn xanh nước biển tạo ra một cảm giác yên bình và tĩnh lặng cho không gian sống và làm việc. Nó mang đến sự bình an và giúp giảm căng thẳng, giúp chúng ta tìm thấy sự cân bằng và sự thư giãn trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Khi áp dụng màu sơn xanh nước biển trong sơn trang trí nội thất, ngoại thất chúng ta có thể tạo ra một không gian tĩnh lặng để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng.

Ở không gian màu sắc xanh đó giúp chúng ta tìm thấy sự thư giãn và cân bằng trong cuộc sống.

3. Màu sơn xanh pastel và sự tươi mới, hiện đại

Màu sơn xanh pastel là một tông màu sơn xanh nhạt và nhẹ nhàng, đang trở thành xu hướng trong năm 2023. Màu sơn xanh pastel mang đến một cảm giác tươi mới và hiện đại cho không gian sống và làm việc.

Màu sơn xanh pastel có khả năng tạo ra một không gian tươi mới và sáng sủa. Nó là một tông màu nhẹ nhàng và mềm mại, đặc biệt phù hợp với các không gian nhỏ hẹp hay thiếu ánh sáng tự nhiên. Sử dụng màu sơn xanh pastel trong thiết kế nội thất giúp tăng cường ánh sáng và tạo ra một không gian rộng rãi hơn.

Màu sơn xanh pastel thích hợp với những người yêu thích phong cách trang nhã và đơn giản. Màu sơn xanh pastel cũng tạo điểm nhấn mềm mại và dịu nhẹ trong không gian, tạo ra sự cân bằng giữa sự tươi mới và tính chất thân thiện.

Bộ sưu tập tông màu sơn xanh năm 2023

Bộ sưu tập tông màu xanh hót được yêu thích năm 2

Phương án màu sơn xanh nước biển trang trí ngoại thất Facom sử dụng nền AP18-5P kết hợp màu nhấn AP82-4D

Phương án màu sơn xanh pastel trang trí phòng ngủ sử dụng màu sơn nền Facom AP18-2P IN

Phương án màu sơn xanh lá cây trang trí phòng khách sử dụng màu sơn nền Facom AP65-2P IN-EX

Trên đây là những tông xanh đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn nhất năm 2023 mà Facom muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những mẫu màu sơn này sẽ cho bạn thêm lựa chọn khi muốn điểm trang ngoại thất cho căn nhà của mình.

Bạn có thể liên hệ với đại lý Sơn Facom gần nhất để được tư vấn tốt nhất.

Các bài viết liên quan

© FACOM 2023. All Rights Are Reserved.